Home » 2016 » May » 28 » Cách làm nước ép bí đao giải nhiệt và giảm cân mùa hè
1:27 PM
Cách làm nước ép bí đao giải nhiệt và giảm cân mùa hè

Bí đao không chỉ dùng để chế biến nhiều món ăn ngon mà còn có công dụng giải nhiệt và giúp chị em có được vóc dáng thon gọn hơn khi làm nước ép và thưởng thức thường xuyên. Cùng học cách làm nước ép bí đao để thưởng thức và tận dụng những công dụng tuyệt vời từ loại bí này nhé!

hình nước ép bí đao

Nước ép bí đao giúp giải nhiệt và giảm cân

Nguyên liệu:

- Bí đao: 300g

- Đường: 4 muỗng nhỏ

- Muối: 1 muỗng

Cách làm:

- Gọt vỏ bí đao, rửa sạch, bỏ ruột rồi cắt miếng nhỏ.

- Cho bí đao vào máy ép lấy nước, thêm muối và đường vào khuấy tan để nước bí đao đậm đà hơn.

- Nước bí đao ép xong cho vào bình rồi để vào tủ lạnh. Sau đó chia nhỏ ra uống vài lần trong ngày nhé! Vậy là bạn đã có một món thức uống vừa giải nhiệt ngày hè vừa tốt cho sức khỏe.

- Nếu có sẵn đường phèn trong nhà, bạn cho đường phèn thay đường cát thì hương vị nước ép bí đao sẽ tuyệt vời hơn.

Cách làm nước ép bí đao trên đây rất đơn giản nhưng ngon và thích hợp với thời tiết mùa hè. Vậy nên, cho món nước ép này vào thực đơn đồ uống của bản thân và gia đình, bạn sẽ không chỉ có thêm một món đồ uống tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện vóc dáng và giảm cân hiệu quả.

Nếu lựa chọn giảm cân bằng nước ép bí đao, bạn vẫn ăn sáng, ăn trưa như bình thường và nên ăn nhiều trái cây và rau xanh để bổ sung chất xơ và vitamin giúp tăng cường quá trình trao đổi chất. Đặc biệt là nên ăn thêm các món được chế biến từ bí đao như bí đao luộc, nấu canh,…hay sử dụng bí đao làm món chính để việc giảm cân thêm hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn là người bị bệnh huyết áp thấp thì không nên sử dụng phương pháp giảm cân này.

Views: 261 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar