Home » 2016 » April » 13 » Cocktail dứa tuyệt hảo và đầy sự quyến rũ
7:53 AM
Cocktail dứa tuyệt hảo và đầy sự quyến rũ

Cocktail hiện là một trong số những món đồ uống không thể thiếu trong các bữa tiệc mùa hè cũng như để giải khát mỗi khi tiết trời oi bức. Vì vậy, hãy học pha chế cocktail dứa để bổ sung vào thực đơn đồ uống thêm một món cocktail thơm ngon, quyến rũ nữa cả nhà ơi!

Học pha chế cocktail dứa để bổ sung vào thực đơn đồ uống một món cocktail thơm ngon nữa

Nguyên liệu:

- Nước ép dứa: 3 chén

- Nước cam ép: 2 chén

- Nước cốt chanh: 2 muỗng

- Rượu mùi cam: 1 chén

- Rượu tequila: 1 cốc

- Đá lạnh, muối tinh

- Chanh tươi và dứa để trang trí

Cách pha chế:

- Cho nước ép dứa, nước ép cam, nước cốt chanh, rượu mùi và tequila vào khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất.

- Lấy một lát chanh chà quanh miệng ly cho ướt rồi nhúng vành ly vào muối tinh cho muối tinh bám một vòng quanh vành ly.

- Cho phần nước cocktail đã trộn vào ly, thêm ít viên đá lạnh rồi cắt thêm miếng dứa hoặc lát chanh trang trí cho ly cocktail nữa là xong.

- Trong trường hợp nhà bạn có bình lắc, thì bạn chỉ cần cho các loại nước ép trái cây, rượu mùi, tequila và đá lạnh vào bình lắc đều rồi cho ra ly đã chuẩn bị sẵn là xong.

Ly cocktail dứa có màu vàng tươi của dứa, khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị trái cây thật mát lạnh và vô cùng sảng khoái nên rất thích hợp để bạn thưởng thức vào ngày hè oi nóng.

Cách pha chế cocoktail dứa khá đơn giản nhưng thành phẩm lại bắt mắt và rất thơm ngon, do vậy, hãy bổ sung công thức pha chế cocktail này vào thực đơn những món thức uống cho hè để pha chế và cảm nhận sự tuyệt vời đến từ món thức uống này cũng như nâng cao khả năng pha chế cocktail của bản thân nhé!

Views: 371 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar