Home » 2016 » April » 25 » Công thức pha chế mocktail Picy Raspberry Lemon Cooler
6:01 AM
Công thức pha chế mocktail Picy Raspberry Lemon Cooler

Quả mâm xôi kết hợp với nước cốt chanh, thêm một loại rượu không cồn được gọi là “bia rừng” sẽ tạo ra món mocktail Picy Raspberry Lemon Cooler cay the vừa phải, vô cùng quyến rũ. Cùng học cách pha chế mocktail Picy Raspberry Lemon Cooler ngay nhé!

Mocktail Picy Raspberry Lemon Cooler cay the vừa phải, vô cùng quyến rũ

Nguyên liệu:

- Quả mâm xôi(Raspberry): 150g

- Mật ong: 125ml

- Nước cốt chanh tươi: 125ml

- Nước lọc: 125ml

- Bia gừng: 2 lon (bạn có thể tìm mua loại bia này ở các kệ bán soda trong siêu thị)

- Đá viên

Cách làm:

- Quả mâm xôi, nước cốt chanh, mật ong và nước lọc cho vào một chiếc nồi nhỏ rồi nấu sôi trên lửa vừa.

- Khi hỗn hợp trong nồi sôi lên thì hạ nhỏ lửa nấu thêm 5 phút cho quả mâm xôi mềm nhừ rồi tắt bếp, để nguội.

- Hỗn hợp quả mâm xôi đã nguội lọc qua rây, trong quá trình lọc dùng muỗng ép sao cho lấy được càng nhiều nước càng tốt, phần xác bỏ đi.

- Cho nước si rô mâm xôi vào ly, thêm bia gừng vào khuấy đều, trang trí thêm vài quả mâm xôi cho món mocktail này thêm hấp dẫn rồi thưởng thức ngay.

Cách pha chế mocktail Picy Raspberry Lemon Cooler không khó đúng không nào? Hãy trổ tài pha chế của bạn và cảm nhận hương vị tuyệt vời đến từ món mocktail này.

Khác với các loại cocktail, trong thành phần của các món thức uống mang tên mocktail không có rượu mà thay bằng các loại nước có ga và thường là soda. Thế nên, các loại mocktail vô cùng nhẹ nhàng và cực kỳ thích hợp với phái nữ. Bên cạnh đó, ngoài công dụng giải nhiệt, nhiều loại mocktail còn có tác dụng làm đẹp và giảm cân nên mỗi chị em chúng ta cần biết công thức và pha chế được một vài loại mocktail để thưởng thức mỗi lúc mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và trong cuộc sống.

 

Views: 308 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar