Home » 2016 » June » 22 » Làm kem xoài mát mịn chẳng cần tới máy
6:23 AM
Làm kem xoài mát mịn chẳng cần tới máy

Hôm nay, bài viết này sẽ chia sẻ cách làm kem xoài mát lạnh, thơm lừng dễ dàng quyến rũ bất kì ai. Đơn giản nhất cho bạn dễ dàng trổ tài tại nhà, không cần kì công sắm máy làm kem nhưng mà vẫn có thể cho ra một mẻ kem hết sức mịn mềm như ý.

hình ảnh kem xoài

Kem xoài ngọt béo, thơm phức

Nguyên liệu:

- 1 trái xoài chín

- 80 gr đường trắng

- 2 trái trứng gà

- 180 ml kem whipping

- 200 ml sữa tươi

Cách làm:

1. Đập trứng gà ra tô. Tách bỏ lòng đỏ, chỉ lấy lòng trắng trứng gà.

2. Đặt nồi lên bếp, cho đường, lòng trắng trứng, sữa tươi vào rồi đun nhỏ lửa. Khuấy cho đến khi hỗn hợp sôi vừa và sủi bọt thì tắt bếp.

3. Cho whipping vào hỗn hợp vừa nấu xong và trộn đều. Trút hỗn hợp ra khay rồi để nguội.

4. Xoài gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Bỏ vào cối xay của máy xay sinh tố, xay mịn hoặc dùng máy ép để ép lấy nước. Trộn xoài với hỗn hợp ở bước 3. Đặt khay vào ngăn đá tủ lạnh. Tiếp theo, cứ 30 – 40 phút, bạn lấy ra đảo lại, sau 3 lần như vậy chúng ta đã có món kem xoài ngon và hấp dẫn.

Múc từng viên kem ra ly và thưởng thức ngay, vị mát lạnh của kem quyện với hương xoài làm tan chảy cả mùa hè chắc chắn sẽ thuyệt phục vị giác và sở thích yêu kem ngon của bạn.

Với cách làm kem xoài như trên, bạn có thể biến tấu thêm nhiều loại trái cây khác như món kem dừa béo mà không ngán,... mà mình yêu thích. Mùa hè oi bức, thưởng thức một ly kem xoài thì thật thoải mái đúng không nào? Chúc các bạn thành công và ngon miệng nha.

Views: 336 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar