Home » 2016 » June » 24 » Smoothie dâu chanh tuyết thức uống ngon không thể bỏ lỡ
7:15 AM
Smoothie dâu chanh tuyết thức uống ngon không thể bỏ lỡ

Với những nguyên liệu đơn giản và quen thuộc như dâu tươi, nước cốt chanh smoothie dâu chanh tuyết mang đến hương vị ngọt mát khó quên.

Nếu là tín đồ của món smoothie, bạn không thể bỏ qua món smoothie dâu chanh tuyết hấp dẫn này được. Với nguyên liệu chính của món thức uống là quả dâu tây, kết hợp nước cốt chanh và đá viên smoothie dâu chanh tuyết vừa là thức uống ngon, vừa bổ dưỡng. Một chút chua chua ngọt ngọt kết hợp với hương vị mát lạnh của đá xay tạo nên cảm giác khó quên cho những ai đã từng thưởng thức qua món thức uống này. Nào cùng bắt tay thực hiện món smoothie dâu chanh tuyết.

hình smoothie dâu chanh tuyết

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Dâu tây tươi: 100 gram

Chanh tươi: 1 quả

Đường

Đá viên

Cách làm smoothie dâu chanh tuyết:

1. Khi mua nên chọn những quả dâu tây tươi còn nguyên cuống, không bị dập, rửa sạch với nước muối loãng, cắt bỏ cuống, sau đó cắt đôi, rồi cho vào máy xay sinh tố thêm một ít đường vào xay cùng. Xay đến khi dâu thật nhuyễn mịn, cho dâu tây đã xay lọc qua rây để lấy nước cốt.

2. Chanh tươi cắt đôi, bỏ hạt, vắt lấy nước cốt sau đó pha nước cốt chanh với một ít đường.

3. Cho đá viên vào máy xay sinh tố, rót nước chanh pha đường vào xay cùng đá viên. Bật máy xay với tốc độ trung bình, xay đến khi được hỗn hợp đá thật nhuyễn mịn.

4. Rót nước cốt dâu đã lọc vào ¼ ly, rồi cho từ từ chanh tuyết đã xay nhuyễn vào đầy ly. Trang trí thêm một quả dâu và một lát chanh phía trên miệng ly và thưởng thức thôi.

Sau vài bước đơn giản tương tự như cách pha chế sinh tố ngon, bạn không mất nhiều thời gian, bạn có thể thực hiện những ly smoothie dâu chanh tuyết thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà thưởng thức. Chúc bạn ngon miệng khi thưởng thức món thức uống này.

 

Views: 403 | Added by: tranvanphuc385 | Tags: smoothies | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar