Home » Entries archive

 

Nếu ngày xưa trà sữa truyền thống chỉ đơn giản có trà, sữa và trân châu thì ngày nay thức uống này có phần hấp dẫn hơn rất nhiều với các loại thạch trái cây, thạch phô mai, hạt thủy tinh hay pudding… tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn dành cho bạn.

Cho đến thời điểm hiện tại, vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật, không chỉ là thức uống quen thuộc, trà sữa còn là thức uống gây nghiện được hầu hết mọi người, nhất là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng yêu thích. Trong đó, ngoài loại trà sữa truyền thống, thức uống này được biến tấu mới mẻ thành rất nhiều món ... Read more »

Attachments: Image 1
Category: Đào tạo pha chế | Views: 547 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 04.26.2018

Pha chế là một trong những ngành học cực kỳ hot trong những năm gần đây đối với giới trẻ Sài Gòn. Nhu cầu nhân lực phục vụ cho ngành pha chế có dấu hiệu gia tăng đáng kể trong thời gian tới cũng là hấp lực lớn đối với bạn trẻ tìm kiếm một nghề năng động và phù hợp với tính cách. Học pha chế ở thành phố Hồ Chí Minh thì nên học ở đâu có chất lượng? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau nhé.

Pha chế là một ngành nghề quen thuộc ở phương Tây nhưng lại chưa được phổ biến ở Việt Nam cho đến những năm gần đây. Ngoài ra, thị trường việc làm hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung có sự đào thải lớn và cạnh tranh gay gắt hơn bao giờ hết. Do đó, mọi người có xu hướng tìm đến những công việc mới lạ và ít cạnh tranh. Đó là nghề pha chế.  “Học pha chế ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng gi ... Read more »

Category: Đào tạo pha chế | Views: 488 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 04.17.2018

Điểm danh các loại đồ uống mới lạ đang khuynh đảo giới trẻ hiện nay

Các loại đồ uống ngon nhất đang “phá đảo” đầu năm nay, bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay các loại đồ uống mới lạ, ngon “tê tái cõi lòng” và thậm chí có thể thực hiện được ở nhà trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Bên cạnh nhu cầu ăn, uống cũn ... Read more »

Views: 569 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 04.09.2018

6 loại đồ uống “hot hòn họt” nhất hiện nay

Ngày nay, quán cà phê hay trà sữa xuất hiện ngày càng nhiều nhằm phục vụ những tín đồ “ghiền” đồ uống hay đáp ứng nhu cầu tán gẫu, trò chuyện của nhiều người. Danh sách đồ uống tại các quán này nhiều vô kể. Tuy nhiên, một số thức uống đã và đang “làm mưa làm gió” hiện nay khi được nhiều thực khách chọn lựa. Hãy cùng điểm danh các loại đồ uống hot nhất hiện nay nhé!

1.Trà ... Read more »

Views: 571 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 04.09.2018

Frappe là gì? Chúng ta thường được nghe nói đến frappe là loại nguyên liệu phổ biến thường dùng trong pha chế nhưng ít ai biết đến chính xác frappe là gì? Nguồn gốc, công dụng và cách sử dụng như thế nào?

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết lophocphache.ucoz.net mà sắp chia sẻ dưới đây. Giờ thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

... Read more »

Views: 1156 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 03.29.2018

Strongbow là loại thức uống lên men tự nhiên từ táo. Strongbow không phải là rượu cũng không phải là bia. Vậy Strongbow là gì mà hương vị thường không gắt như bia rượu,đằm dịu, chua chua, ngọt ngọt và dễ uống?

Hơn một năm trở lại đây, Strongbow trở thành cái tên rất “hot” trong thế giới đồ uống. Những buổi tiệc, đặc biệt tiệc tại văn phòng, tiệc dành cho phụ nữ, tiệc dành cho giới trẻ không thể thiếu những chai Strongbow mát lạnh. Cùng tìm hiểu Strongbow là gì? Strongbow là bia hay là rượu? Những hương vị Strongbow nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay?

... Read more »

Views: 3834 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 03.22.2018

Muốn tìm hiểu về khuynh hướng của thanh thiếu niên, hãy xem những địa điểm họ tới. Nếu cách đây một vài năm, đi cà phê dần thành câu cửa miệng thịnh hành nhất của người trẻ Việt thì khoảng thời gian này đã sớm bị thay thế bởi 1 văn hóa mới, văn hóa đi pub hay còn được biết đến là một dạng quán rượu.

Công việc phần nhiều áp lực, lo toan trong cuộc sống thời nay, dường như pub dần thành cứu cánh hoàn hảo cho người trẻ, địa điểm họ có thể nhâm nhi cốc cocktail, cười nói thả ga cùng bạn thân mà không cần phải câu nệ ý tứ, có thể nhún nhảy theo điệu nhạc mà không quá lớn như những quán bar ồn ào, pub tạo ra 1 văn hóa có đắc trưng riêng.

hình ảnh quán Pub

Từ lâu, phần lớn khách trong pub là người quốc tế, nhưng mới đây, dạo 1 vòng những pub có tiếng ngay tại TPHCM, chật kín ... Read more »

Views: 1072 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 10.10.2016

Học pha chế mở quán là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ. Điều quan trọng để điều chế được số lượng lớn món món uống ngon, bổ và đẹp là 1 trong phần lớn nhu cầu cấp thiết của anh chị em có yêu cầu mở quán nước café bây giờ.

Khoảng thời gian này, các nơi ăn uống, quan trọng là số lượng lớn cửa tiệm café - giải khát đã trở hành điểm dịp cho phần đông cuộc hẹn hò, họp mặt của những bạn trẻ. Nhưng không phải cửa hàng café - cơ thể tươi mát nào cũng kinh doanh hiệu quả, bởi để tiệm mở tiệm hiệu quả thì nhiều dòng đồ uống trên thực đơn mở tiệm phải ngon, lôi cuốn và vô vàn.

quán cafe hiện đại

Khám phá điều đó, hiện những chủ của phần đông chuỗi tiệm café - thức uống đã bắt đầu tìm kiếm phầ ... Read more »

Views: 490 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 09.19.2016

Học pha chế đồ uống và làm giàu từ các loại đồ uống nay đã không còn xa lạ nữa.

Bởi việc học pha chế để trở thành thợ pha chế giỏi làm việc trong các tiệm café – thức uống, trong các bar, nhà hàng hay kinh doanh một mô hình café – bánh ngọt hiện là một trong những con đường khởi nghiệp thu hút giới trẻ. Nhưng liệu có phải bạn trẻ nào học pha chế thức uống cũng thành công hay không? Hay học pha chế ở đâu mang lại hiệu quả như mong muốn?

học pha chế đồ uống

Mỗi một ngành nghề đều có những thách thức và khó khăn nhất đinh nên nghề pha chế cũng không ngoại lệ.

Muốn thành công với nghề này ngoài việc phải thành thạo kỹ năng pha chế, bạn c ... Read more »

Category: Đào tạo pha chế | Views: 759 | Added by: tranvanphuc385 | Date: 04.08.2016 | Comments (0)