Home » 2018 » April » 9 » 6 loai do uong hot hon hot nhat hien nay
5:12 AM
6 loai do uong hot hon hot nhat hien nay

6 loại đồ uống “hot hòn họt” nhất hiện nay

Ngày nay, quán cà phê hay trà sữa xuất hiện ngày càng nhiều nhằm phục vụ những tín đồ “ghiền” đồ uống hay đáp ứng nhu cầu tán gẫu, trò chuyện của nhiều người. Danh sách đồ uống tại các quán này nhiều vô kể. Tuy nhiên, một số thức uống đã và đang “làm mưa làm gió” hiện nay khi được nhiều thực khách chọn lựa. Hãy cùng điểm danh các loại đồ uống hot nhất hiện nay nhé!

1.Trà Thái (xanh, đỏ)

Trà Thái xanh hay trà Thái đỏ được đứng đầu danh sách các loại đồ uống hot nhất hiện nay, đặc biệt là mùa hè này, bởi lẽ nó không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, bổ, rẻ, thanh mát mà hơn thế nữa bạn hoàn toàn có thể tự pha chế nó ở nhà một cách dễ dàng mà không phải tốn công sức đi mua ngoài hàng.


Trà Thái là thức uống ngon, bổ, rẻ và dễ dàng pha chế
(Ảnh: Nguồn Internet)

Nguyên liệu vô cùng đơn giản, chỉ với một gói trà, một chút sữa đặc, đá lạnh và vài thứ topping theo ý muốn là bạn đã có ngay một cốc trà sữa Thái ngon đúng điệu rồi.

2.Trà đào, trà vải

Trà đào và trà vải đã trở thành “cơn sốt” của không chỉ trong mùa hè năm ngoái mà sang cả mùa hè năm nay. Thức uống này luôn được liệt vào danh sách đồ uống “hot hòn họt” khi mùa hè đến.


Trà đào và trà vải được nhiều người yêu thích lựa chọn khi ra quán
(Ảnh: Nguồn Internet)

Với thơm nhẹ nhàng đặc trưng của quả đào, của vải, kết hợp với vị ngọt thanh mát của trà xanh, cộng thêm vị dẻo, dai của những múi đào, múi vải được ngâm tỉ mẩn, trà đào và trà vải đã làm mê mẩn vị giác của biết bao nhiêu tín đồ.

3.Smoothies

Smoothies là một thức uống tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần đây nhưng nó đã được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa làm thức uống cho mùa hè nóng bức. Bởi lẽ, thức uống đặc biệt này được pha chế hoàn toàn từ các loại trái cây tươi.


Smoothies là thức uống thơm ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe
(Ảnh: Nguồn Internet)

Với sự kết hợp một số nguyên liệu khác như mật ong, siro, đá bào tạo thành những hương vị smoothies rất riêng, smoothies không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát của con người mà còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Chính vì vậy, thức uống này đã được xếp vào hàng các loại đồ uống hot nhất hiện nay.

4.Chè khúc bạch

Chè khúc bạch là sự kết hợp hoàn hảo giữa những viên khúc bạch béo ngậy đủ vị cùng với vị ngọt thanh mát của long nhãn và vị bùi bùi của hạnh nhân rang giòn. Tất cả tạo nên một thức chè vừa ngọt, vừa thanh và lại rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Chè khúc bạch hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê chè, nhất là các chị em phụ nữ hảo đồ ngọt.


Chè khúc bạch thơm ngọt làm say mê biết bao tín đồ
(Ảnh: Nguồn Internet)

5.Trà sữa Ô Long

Đã nhắc đến xứ sở của trà sữa, thì chắc rằng ai cũng sẽ nhớ ngay đến đất nước Đài Loan, một đất nước chuyên cho ra những thương hiệu trà sữa ăn khách nhất không chỉ ở thị trường Việt Nam mà thị trường của rất nhiều nước trên thế giới. Trà sữa Ô Long bắt nguồn từ nơi đây và nhanh chóng trở thành hot trend” rất nhiều năm qua.


Trà Ô long xuất xứ từ Đài Loan nhanh chóng trở thành thức uống hot nhất hiện nay
(Ảnh: Nguồn Internet)

Trà sữa Ô Long có vị ngọt, vị thanh và vị béo như những loại trà sữa thông thường những đặc biệt hơn ở chỗ tinh chất trà trong trà sữa có khả năng giảm lượng chất béo hấp thụ trong thức ăn, hỗ trợ giảm cân và cải thiện làn da hiệu quả. Chính vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

6.Các loại Soda

Soda có màu sắc bắt mắt kết hợp với mùi thơm quyến rũ của các loại siro và vị mát lạnh của đá xay. Thức uống này từ lâu đã trở thành một loại nước giải khát mùa hè tới. Ghé ghé thăm các quán cafe, giải khát, từ quán vỉa hè cho đến những quán sang chảnh, thật không khó để tìm thấy thức uống mang tên soda trong các trang menu.


Soda là thức uống có thể tìm kiếm ở bất cứ quán nước hay cà phê nào
(Ảnh: Nguồn Internet)

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn những loại thức uống hot nhất hiện nay. Hãy nếm thử và chia sẻ cảm nhận của riêng bạn nhé!

Frappe là gì? Chúng ta thường được nghe nói đến frappe là loại nguyên liệu phổ biến thường dùng trong pha chế nhưng ít ai biết đến chính xác frappe là gì? Nguồn gốc, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu bột nền frappe là gì nhé.

Views: 580 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0