Home » 2018 » April » 9 » Diem danh cac loai do uong moi la dang khuynh dao gioi tre hien nay
5:24 AM
Diem danh cac loai do uong moi la dang khuynh dao gioi tre hien nay

Điểm danh các loại đồ uống mới lạ đang khuynh đảo giới trẻ hiện nay

Các loại đồ uống ngon nhất đang “phá đảo” đầu năm nay, bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay các loại đồ uống mới lạ, ngon “tê tái cõi lòng” và thậm chí có thể thực hiện được ở nhà trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Bên cạnh nhu cầu ăn, uống cũng là một trong những “mối quan tâm” thường trực của nhiều người. Các quán nước ngày càng nhiều đòi hỏi sự khác biệt về chất lượng phải ngày càng lớn, chính vì thế mà các món thức uống mới cũng ra đời ngày càng nhiều. Những thức uống này thông thường cũng có giá khá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, dân văn phòng, những người nghiện ăn vặt…


Hè sắp đến rồi, giải nhiệt bằng mojito thôi nào! - (Ảnh: Internet)

1.Trà sữa bay

Trà sữa thì đã quá quen, mà mì bay cũng không còn quá xa lạ, nhưng trà sữa bay thì sao? Chắc hẳn rằng món thức uống này vẫn chưa thực sự phổ biến với nhiều bạn. Trà sữa bay là thức uống được lấy cảm hứng một chút từ món mì ramen của ẩm thực Nhật Bản để tạo nên một hình thức nước uống mới thật khác lạ. Nước thường là kem lạnh, sau đó có thêm thạch dai dai và dài tương tự như sợi mì, vô cùng độc đáo.

2.Lẩu trà sữa Thái

Fans của trà sữa chắn chắn rằng không thể bỏ qua món lẩu trà sữa rồi. Hình thức phục vụ của món này tương tự như món lẩu mà chúng ta vẫn thường hay ăn, nhưng thực chất lại là trà sữa ở bên trong. Khi ăn, bạn chỉ việc dùng muỗng lớn múc nước và những loại topping mình thích. Thật hấp dẫn đúng không nào?


Lẩu kem hay lẩu trà sữa chưa bao giờ “hạ nhiệt”
(Ảnh: Internet)

3.Bia trà đào

Bia trà đào là sự kết hợp đơn giản nhưng tạo nên hương vị khác lạ không thể trộn lẫn giữa bia và trà đào. Nước có vị hơi đắng của bia nhưng lại rất thơm của đào, uống khi còn mát lạnh chắc chắn sẽ là món giải khát mới mà bạn nên “lùng sục” khi mùa hè sắp tới.

4.Sinh tố “ăn cả ly”

Tên gọi này đúng nghĩa đen luôn nhé, nghĩa là sau khi dùng sinh tố, bạn hoàn toàn có thể “xử đẹp” luôn đi đựng và rất ngon. Bởi lẽ ly thực chất là rau câu trái dừa và đựng một lại sinh toosre ở trong. Rau câu giòn sần sật, thơm ngọt cộng với sinh tố mát lành, hơi beo béo tạo thành một món thức uống thật hấp dẫn.


Sinh tố “nhai luôn cả ly” thật hấp dẫn
(Ảnh: Internet)

5.Choka

Choka một trong các loại đồ uống độc đáo nhất hiện nay đang được nhiều người tìm đến. Đa số các loại Chaka đều có thành phần là sữa dừa kết hợp thêm với những nguyên liệu tươi mát khác. Điểm đặc biệt là mỗi loại Choka thường được “rỉ tai” nhau là sẽ phù hợp để uống vào những lúc có tâm trạng khác nhau. Vậy hãy thử khám phá xem khi nào thì nên uống loại Choka nào bạn nhé.


Choka “5 sắc thái” phù hợp với từng tâm trạng khác nhau khi chọn uống
(Ảnh: Internet)

Có 5 loại Choka phổ biến là:

+ Choka Duco: sữa dừa, cam, nha đam, tốt cho tâm trạng vui vẻ và làn da phụ nữ.

+ Choka Hawai: xoài tươi, quả é, sữa dừa khá lãng mạn và tinh tế

+ Choka Umo: sữa dừa, bánh, hoa quả dành cho những người đang yêu

+ Choka Immi: dành cho những người đang tức giận để xoa dịu sự buồn bực và bức bối trong lòng

+ Choka Moni: sữa dừa, việt quất, dừa tươi là người bạn đồng hành ngọt ngào những khi ra buồn giúp giải tỏa nỗi buồn sầu.

Trên đây là một vài gợi ý về một số món thức uống hot nhất hiện nay. Ngoài ra, trà sữa truyền thống, các loại nước uống cookie, trà hay mojito cũng là những loại nước uống quen thuộc nhưng có thể nói là chưa bao giờ “lỗi thời”.

Thức uống hiện đại hiện nay không chỉ là những thức uống ngon mà đặc biệt còn phải có hình thức đẹp và an toàn, tốt cho sức khỏe, càng tự nhiên càng được ưa chuộng. Trong những buổi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè, người thân, ghé vào một quán nước mát mẻ, uống một ly nước thật ngon và tỉ tê vài câu chuyện cùng nhau dường như đã trở nên rất quen thuộc. Vì vậy, hãy cập nhật ngay những loại thức uống mới lạ như trên để cuộc vui càng thêm vui bạn nhé

Views: 578 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0