Home » 2018 » April » 17 » Nên Học Pha Chế Ở Đâu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh?
11:45 AM
Nên Học Pha Chế Ở Đâu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh?

Pha chế là một trong những ngành học cực kỳ hot trong những năm gần đây đối với giới trẻ Sài Gòn. Nhu cầu nhân lực phục vụ cho ngành pha chế có dấu hiệu gia tăng đáng kể trong thời gian tới cũng là hấp lực lớn đối với bạn trẻ tìm kiếm một nghề năng động và phù hợp với tính cách. Học pha chế ở thành phố Hồ Chí Minh thì nên học ở đâu có chất lượng? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau nhé.

Pha chế là một ngành nghề quen thuộc ở phương Tây nhưng lại chưa được phổ biến ở Việt Nam cho đến những năm gần đây. Ngoài ra, thị trường việc làm hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung có sự đào thải lớn và cạnh tranh gay gắt hơn bao giờ hết. Do đó, mọi người có xu hướng tìm đến những công việc mới lạ và ít cạnh tranh. Đó là nghề pha chế.  “Học pha chế ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng giảng dạy tốt, giảng viên tận tình, trang thiết bị hiện đại...?” luôn là vấn đề được quan tâm nhất của bạn trẻ hiện nay.


Pha chế là ngành hot tại TPHCM (Nguồn ảnh: Internet)

Nghề pha chế đòi hỏi nhiều yếu tố để đạt thành công. Trong đó quan trọng nhất là bạn phải có  đam mê và quyết tâm với nghề. Yếu tố cần thiết thứ hai để trở thành một chuyên viên pha chế chuyên nghiệp chính là nền tảng kiến thức và kĩ năng chuyên môn để có thể đứng vững và thăng tiến trong ngành.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều lớp học pha chế mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn. Mỗi trung tâm có đặc điểm riêng, từ đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy cho đến việc đảm bảo chất lượng đầu ra, cơ hội việc làm. Mỗi nơi lại áp dụng một mức học phí khác nhau rất khó để người học có thể lựa chọn. Nhưng dù bạn có quyết định như thế nào thì bạn sẽ tham khảo kỹ những thông tin có liên quan vì mức học phí học pha chế sẽ phản ánh những gì bạn nhận được từ các khóa học.

Trong số đó, Hướng nghiệp Á Âu được đánh giá là địa chỉ học pha chế đáng tin cậy ở TPHCM. Tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ học trong các phòng thực hành pha chế với đầy đủ tiện nghi kết hợp với phương pháp suy luận sáng tạo, vận dụng lý thuyết đi đôi với thực hành. Do đó, sau khi kết thúc khóa học, bãn sẽ có được cái nhìn tổng quan, chi tiết và chân thực nhất về nghề pha chế. Các giảng viên của Hướng Nghiệp Á Âu là những chuyên gia về pha chế, luôn tận tâm và sẵn sàng truyền thụ bí quyết, kinh nghiệm làm nghề.


các sản phẩm thức uống từ cà phê thật hấp dẫn (Nguồn ảnh: Internet)

Khi hoàn thành chương trình học, học viên có thể tự tin làm việc với vai trò là chuyên viên pha chế chuyên nghiệp tại các quán nước, cà phê, bar, pub... Với những kiến thức được trang bị trong quá trình học, các bạn sẽ dễ dàng có cơ hội làm việc tại những cừa hàng kinh doanh thức uống rộng khắp hoặc tự khởi nghiệp kinh doanh nếu có đam mê.

Còn nếu bạn vẫn băn khoăn về việc làm thì xin hãy yên tâm. Hướng Nghiệp Á Âu cam kết 100% giới thiệu cơ hội thực tập cho học viên sau khi kết thúc khóa học. Trong quá trình thực tập, bạn sẽ được chứng minh năng lực trước nhà tuyển dụng, gia tăng xác suất trở thành nhân viên chính thức sau đó.

Địa chỉ học pha chế ở TPHCM của Hướng Nghiệp Á Âu là chi nhánh tọa lạc tại đường Phan Xích Long, quận Bình Thạnh. Chứng chỉ nghề được cấp bởi Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp và có giá trị trên toàn quốc. Nếu bạn vẫn đang đi tìm một nơi học pha chế tại TPHCM, hãy để Hướng Nghiệp Á Âu trở thành nơi bắt đầu cho ước mơ của bạn.

Các loại đồ uống ngon nhất đang “phá đảo” đầu năm nay, bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay các loại đồ uống mới lạ, ngon “tê tái cõi lòng” và thậm chí có thể thực hiện được ở nhà với hướng dẫn của lophocphache.ucoz.net nhé.

Category: Đào tạo pha chế | Views: 495 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0