Home » 2016 » October » 10 » Pub là gì? và Pub dành cho đối tượng nào?
11:06 AM
Pub là gì? và Pub dành cho đối tượng nào?

Muốn tìm hiểu về khuynh hướng của thanh thiếu niên, hãy xem những địa điểm họ tới. Nếu cách đây một vài năm, đi cà phê dần thành câu cửa miệng thịnh hành nhất của người trẻ Việt thì khoảng thời gian này đã sớm bị thay thế bởi 1 văn hóa mới, văn hóa đi pub hay còn được biết đến là một dạng quán rượu.

Công việc phần nhiều áp lực, lo toan trong cuộc sống thời nay, dường như pub dần thành cứu cánh hoàn hảo cho người trẻ, địa điểm họ có thể nhâm nhi cốc cocktail, cười nói thả ga cùng bạn thân mà không cần phải câu nệ ý tứ, có thể nhún nhảy theo điệu nhạc mà không quá lớn như những quán bar ồn ào, pub tạo ra 1 văn hóa có đắc trưng riêng.

hình ảnh quán Pub

Từ lâu, phần lớn khách trong pub là người quốc tế, nhưng mới đây, dạo 1 vòng những pub có tiếng ngay tại TPHCM, chật kín chỗ là các bạn trẻ Việt, từ sành sỏi tới bình dân, cười đùa vui vẻ bên những ly cocktail, bia, rượu,... Văn hóa này nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới tuổi teen Nước ta.

Vào thời điểm tối, nhiều pub lại đông nghịt

Nhiều nguyên do khiến cho thanh thiếu niên chuộng Pub:

Có thể trình bày, nguyên nhân lớn có sức hút giới tuổi teen tới pub là "Tây hóa" nhưng giá thành vừa phải. Địa điểm người ta có thể uống rượu kiểu sang mà không quá lăn tăn về tiền bạc. Nếu 1 nhóm bạn đi cùng nhau có thể gọi một vài đồ uống như Jug of beer hay rượu, có thể share và hợp túi tiền. Không gian ngay tại pub có nhạc, nhưng không quá ồn ào như trong bar. 

Không gian mở, thoáng trong giao tiếp là lợi thế của pub

Đối với đa số bạn trẻ, đi pub là 1 chọn lựa rất thu hút hơn bar. Tới pub, không cần phải khách phải uống rượu, tại pub còn phục vụ nhiều nước uống khác cho người không thích rượu như: soft-drink, smoothies, và nhiều món của riêng pub như Jug of beer, Jug of rượu, Jager bomb... Người pha chế rượu trong Pub vẫn biết phương pháp thực hiện làm đáp ứng nhu cầu người thưởng thức bằng nhiều màn biểu diễn nổi bật như chồng cốc cocktail hình tháp và đốt rượu, đổ cocktail đang cháy thành từng dòng...

Đồ uống giá phải chăng cho cả team

Nổi bật, kiểu dáng một vài pub được ưa thích bây giờ tại TPHCM còn bày bán nhiều loại thức ăn vặt có thể mang vô bên trong, khách vừa uống rượu vừa nhâm nhi như: khô mực, cá viên, hoa quả….

Tuy có đầy đủ kiểu giải trí, nhưng với không gian đơn thuần, bình dị, vào pub, đa số người cảm thấy không bắt buộc chải chuốt quần áo, mà có thể tha hồ cười nói với bạn thân, nhâm nhi 1 chút chất cồn, nói 1 cách thức khác, pub là 1 hình thức sang hơn quán nhậu bình thường và lịch sự hơn Bar.

Tại pub, có tất tần tật nhiều dạng người

Tới pub, thậm chí có thể bắt gặp từ dân công sở còn nguyên sơ mi tìm chút nhẹ nhàng sau cả ngày căng thẳng làm việc, hoặc một số anh chàng/cô nàng "tự kỷ" tìm chút không khí và nhâm nhi cốc cocktail giải sầu. Một số cũng vì đa phần khách là người quốc tế, nên sự riêng tư cá nhân được tôn trọng.

Những khách thường xuyên của vài pub còn là các nghệ sĩ trẻ, người nổi danh. Cũng chính vì như vậy, mà 1 trong nhiều nguyên nhân nổi bật khác của 1 bộ phận các bạn trẻ lúc tới pub có khi chỉ là để… ngắm trai xinh, gái đẹp.

Phần đông bạn coi đây là địa điểm tụ tập bạn bè

Pub tuy vui là thế, nhẹ nhàng là thế, nhưng không phải ai cũng thích pub và đây càng không phải là 1 thiên đường rộng mở cho toàn bộ mọi người. Tới Pub cũng có một vài quy tắc ngầm nhất định mà bạn bắt buộc phải biết, nếu không muốn đem thêm những điều phiền phức vô người.

Khám phá trào lưu mở quán cafe kinh doanh hiện nay phát triển như thế nào?

Views: 1074 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0