Home » 2016 » May » 18 » Sinh tố hai tầng – nghệ thuật hòa quyện màu sắc và hương vị
5:58 AM
Sinh tố hai tầng – nghệ thuật hòa quyện màu sắc và hương vị

Sinh tố hai tầng không chỉ có hương vị thơm ngon, mát lạnh mà còn đem lại màu sắc bắt mắt, tạo cảm giác dễ chịu cho người thường thức.

hình sinh tố hai tầng

Sinh tố hai tầng – hương vị và màu sắc đan xen hài hòa

Màu đỏ nồng nàn của những trái mâm xôi chín mọng đan xen đầy tinh tế với sắc vàng tươi của những trái dứa thơm mát chính là sức hút của món sinh tố hai tầng mới lạ – thức uống hòa quyện hương vị trái cây tươi mát của vùng nhiệt đới. Mâm xôi và dứa tươi trong sinh tố hai tầng còn giúp bổ sung vitamin, tăng sức đề kháng cho cơ thể trong những ngày nắng nóng của mùa hè. Cùng pha chế sinh tố hai tầng thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Nguyên liệu chính:

- Dứa đông lạnh: ½ quả

- Dâu tây đông lạnh: 150 gram

- Mâm xôi đông lạnh: 150 gram

- Sữa chua: 3 muỗng canh

- Đá viên

Cách pha chế sinh tố hai tầng vừa ngon vừa đẹp mắt, lại giàu Vitamin:

Cách làm sinh tố cam cà rốt giàu vitamin C

Sơ chế nguyên liệu:

- Dâu tây và quả măm xôi cắt bỏ phần cuống rồi bổ đôi

- Dứa cắt thành miếng mỏng

Các bước thực hiện:

Bước 1: Cho quả mâm xôi, dâu tây, 1 muỗng canh sữa chua cùng 1 ít đá viên vào máy xay sinh tố. Xay thật nhuyễn các nguyên liệu. Sau đó đổ vào ly thủy tinh cao.

Bước 2: Cho những lát dứa vào máy xay sinh tố cùng 2 muỗng canh sữa chua còn lại và 1 ít đá viên. Tiếp tục xay đến khi các nguyên liệu nhuyễn mịn.

Làm phần sinh tố dâu

Bước 3: Rót phần sinh tố dứa lên trên lớp sinh tố dâu trước đó. Cắt 1 miếng dứa có độ dày vừa phải, gắn lên miệng ly để trang trí cho ly sinh tố thêm đẹp mắt.

Làm phần sinh tố dứa

Sinh tố hai tầng có vị chua thanh của trái cây tươi, chút beo béo, dịu ngọt của sữa chua và hương dứa thoang thoảng, thanh mát vô cùng hấp dẫn. Chỉ với những nguyên liệu cơ bản bạn đã có ngay món sinh tố hai tầng đẹp mắt, thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình.

Views: 402 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar