Home » 2016 » April » 8 » Sinh tố khoai lang lang tím cực bắt mắt hương vị lạ miệng
7:55 AM
Sinh tố khoai lang lang tím cực bắt mắt hương vị lạ miệng

Thay thế cho nhiều món smoothie trái cây thông thường bằng món sinh tố khoai lang tím cực kỳ lạ miệng và bắt mắt, vừa tốt cơ thể vừa giúp chị em có một làn da tươi trẻ và mịn màng hơn. Bây giờ, bạn hãy cùng tham gia học pha chế sinh tố khoai lang tím nhé!

sinh tố khoai lang tím

Nguyên vật liệu cần phải chuẩn bị:

nguyên liệu làm sinh tố khoai lang tím

Bạn cần phải dự bị các nguyên vật liệu sau để làm smoothie khoai lang tím:

300 gram khoai lang tím.

250 ml sữa tươi.

500 ml nước đun sôi để nguội

Thiết bị sử dụng: máy xay sinh tố.

Các bước để thực hiện:

Củ khoai lang tím chúng ta đem gọt cho sạch vỏ, rửa thật sạch, xắt thành từng miếng nhỏ nhỏ.

Làm cho chín những miếng khoai lang tím bằng cách bỏ vào lò vi sóng hoặc đem hấp cách thủy. Cho phần khoai lang đã làm chín vào trong máy xay sinh tố.

Kế đó, cho phần sữa tươi và nước đun sôi để nguội vào hết máy xay sinh tố và tiến hành xay cho thật nhuyễn. Tùy theo sở thích về hương vị của bạn mà bạn làm cân bằng lượng sữa, nước lọc hợp lý để khiến cho sinh tố có độ sánh hay lỏng.

Tiếp theo, đổ hỗn hợp sinh tố khoai lang tím vào trong một cái lọ hoặc ly và đặt vào bên trong tủ lạnh. Mùi vị sau lúc làm cho lạnh sẽ ngon hơn.

Ly sinh tố có màu sắc tím đặc thù của khoai lang tím, mùi vị ngọt bùi của khoai lang và mát lành của sữa tươi. Khoai lang tím có công dụng giảm huyết áp và có thể dùng để giảm cân, vì các thành phần trong khoai lang tím rất giàu dưỡng chất như vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, axit amin và những nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, ma nhê, kẽm… Còn chờ gì nữa,  hãy nhanh tay thực hiện làm món sinh tố khoai lang tím cho mọi người cùng thưởng thức ngay nào.

Chúc bạn thành công và ngon miệng với món sinh tố khoai lang tím nha!

Views: 623 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 5.0/2
Total comments: 0