Home » 2016 » May » 30 » Bí quyết pha trà trái cây ngon mát giải nhiệt mùa hè
7:26 AM
Bí quyết pha trà trái cây ngon mát giải nhiệt mùa hè

Trà trái cây không chỉ thanh mát giúp giải nhiệt ngày hè mà con cung cấp nhiều vitamin có lợi cho cơ thể nhưng cách pha thì không khó đâu nhé. Mời bạn cùng theo dõi bí quyết pha trà trái cây đơn giản mà ngon mát, bổ dưỡng để thực hiện cho gia đình mình.

hình trà trái cây

Trà trái cây thanh mát giúp giải nhiệt ngày hè

Nguyên liệu:

- Trà túi lọc: 1 gói

- Thơm: ¼ quả

- Táo: ½ quả

- Cam: ½ quả

- Mật ong

Cách pha:

- Thơm gọt vỏ, cắt nhỏ. Táo rửa sạch, cắt nhỏ.

- Cho khoảng 500 – 600ml nước vào nồi nấu sôi, sau đó cho thơm và táo cắt nhỏ vào nấu tiếp cho nước sôi lại rồi tắt bếp.

- Cam rửa sạch, cắt thành nhiều miếng mỏng cho vào bình rồi đặt túi trà vào.

- Cho phần nước táo và thơm vừa được nấu sôi vào bình đựng túi trà, chờ cho túi trà ra hết rồi lấy ra bỏ đi.

- Tiếp đến thêm mật ong vào khuấy đều, đặt bình trà vào tủ lạnh hoặc cho thêm đá viên vào là bạn đã có được trà trái cây mát lạnh để thưởng thức giữa những ngày hè oi nóng.

Với bí quyết pha trà trái cây trên đây, bạn có thể thực hiện cho mình và những người yêu thương thêm một món thức uống ngon mát, thanh nhiệt ngày hè rồi nhé! Bên cạnh đó, dựa vào công thức này, bạn còn có thể tùy vào sở thích mà lựa chọn loại trái cây yêu thích và theo mùa để có được món thức uống thơm ngon nhất để vừa có được những món thức uống ngon vừa bồi bổ cơ thể thông qua việc cung cấp thêm vitamin và những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể có trong những loại trái cây.

Views: 275 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar