Home » 2016 » May » 10 » Đá bào hương cam thơm mát cho ngày nóng
7:21 AM
Đá bào hương cam thơm mát cho ngày nóng

Môt ly đá bào hương cam không chỉ là món thức uống ngon mát để bạn giải nhiệt ngày nóng mà còn giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi và căng thẳng từ công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Học cách làm đá bào hương cam để tự tay pha chế cho mình món thức uống tuyệt vời này nhé!

hình đá bào hương cam

Đá bào hương cam vừa giúp bạn giải nhiệt vừa xua tan căng thẳng mệt mỏi

Nguyên liệu:

- Cam: 6 quả

- Nước: 480ml

- Đường: 300g

Cách làm:

- Cho đường và nước vào nồi, bắc nồi lên bếp đun nóng cho đường tan hết rồi tắt bếp, để nguội.

- Rửa sạch cam rồi nạo lấy ít vỏ cam cho vào bát.

- Cắt một mặt phẳng trên phần đầu từng quả cam rồi nhẹ nhàng vắt lấy nước cốt để vỏ cam không bị rách. Sau đó, dùng muỗng lấy hết phần ruột bên trong của vỏ cam sau khi vắt. Vỏ cam sẽ được dùng để đựng thành phẩm.

- Cho nước cốt cam vào hỗn hợp nước đường đã nguội, thêm vỏ cam bào khuấy đều rồi để hỗn hợp nước cam đường này vào ngăn mát tủ lạnh tầm 30 phút. Sau 30 phút, cho hỗn hợp nước cam đường này vào máy làm kem rồi bật chế độ khoảng 20 – 25 phút là được.

- Khi dùng, bạn múc đá bào cho vào từng vỏ cam, đặt thêm vài chiếc lá  bạc hà để trang trí rồi thưởng thức.

Giờ thì bạn đã có từng ly đá bào cam thơm mát để giải tỏa cơn khát và xua tan căng thẳng, mệt mỏi rồi nhé! Với công thức trên đây, bạn có thể thay cam bằng dâu tây, dưa hấu hoặc các loại trái cây khác để có thêm nhiều món đá bào ngon mát, hấp dẫn khác. Chúc bạn thực hiện các món đá bào thành công.

Views: 254 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar