Home » 2016 » October » 21 » Độc lạ với cách pha chế cà phê cam
9:56 AM
Độc lạ với cách pha chế cà phê cam

Cà phê cam cuốn hút người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn của cà phê quyện cùng chút vị chua thanh mát từ cam tươi đầy hấp dẫn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê nguyên chất và cam tươi cùng hương thơm dịu nhẹ của bột quế, mang đến thức uống đặc biệt hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục khẩu vị của bất kì thực khách khó tính nào ngay từ lần đầu thưởng thức. Với các nguyên liệu cơ bản cùng chút biến tấu trong cách pha chế cafe, bạn đã có ngay những tách cà phê cam mới lạ và thơm ngon để nhâm nhi vào những ngày mưa lạnh.

hình ảnh cà phê cam

Cà phê cam đậm đà, đầy cuốn hút

Nguyên liệu pha chế cà phê cam

- Sữa tươi: 500 ml

- Kem tươi: 250 ml

- Bột cacao: 30 gram

- Đường: 30 gram

- Bột cà phê: 30 gram

- Bột quế: ½ thìa cà phê

- Cam vàng: 3 quả

Bí quyết pha chế cà phê cam chuẩn vị, ngon ngây ngất

  • Bước 1: Cam tươi vắt lấy nước cốt vào một chén nhỏ
  • Bước 2: Cho đường, sữa tươi, cacao, bột quế và cà phê vào một nồi nhỏ, đổ phần nước cam vắt vào cùng và đun trên lửa nhỏ. Vừa đun vừa khuấy thật đều để các nguyên liệu tan ra và hòa quyện vào nhau.
  • Bước 3: Khuấy đến khi hỗn hợp bắt đầu đặc lại thì tắt bếp. Chờ một lúc cho cà phê nguội bớt thì rót cà phê ra một táh sứ. Đánh bông kem tươi bằng máy đánh trứng, sau đó cho kem tươi vào bình xịt, và xịt lên bề mặt tách cà phê.

Trang trí tách cà phê: Cắt một lát cam mỏng và gắn lên miệng ly để trang trí cho thức uống thêm bắt mắt và hấp dẫn hơn. 

Nếu thích thưởng thức lạnh, bạn có thể cho thêm vài viên đá nhỏ vào tách cà phê, thức uống sẽ trở nên mát lạnh và hấp dẫn. Nhâm nhi từng ngụm nhỏ để cảm nhận vị béo thơm của sữa, cacao và kem tươi mơn trớn nơi đầu lưỡi quyện cùng chút vị chua thanh từ nước cam tươi đầy lôi cuốn, để lại dư vị ngọt thanh nơi cuống họng. Hương thơm nồng nàn của cà phê xộc lên sống mũi, nhẹ nhàng đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.

Cocktail Hibiscus Sangria là sự kết hợp giữa những dòng nước hoa quả với rượu tạo thành màu sắc đặc thù và mùi vị độc đáo, mới mẻ cho món đồ uống. Bạn đã biết công thức Cocktail Hibiscus Sangria chưa?

Views: 424 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0