Home » 2016 » September » 16 » Sự hoàn thiện về sắc và hương của Cocktail Cosmopolitan
8:22 PM
Sự hoàn thiện về sắc và hương của Cocktail Cosmopolitan

Trở nên được ưa chuộng nhờ một bộ phim nổi tiếng của Mỹ, Cosmopolitian nhận được sự say đắm của đông đảo phần đông nữ giới. Vậy bạn đã từng phối chế dòng cocktail này chưa? Xem qua ngay cùng chúng tôi: Rượu Cosmopolitan theo tiếng Việt có nghĩa là gã giang hồ, kẻ phiêu bạc hoặc lãng tử.

Cosmopolitan có căn nguyên là loại rượu nhẹ nhàng hiện diện từ phần đông năm 1970. Trong phương pháp dạy điều chế Cosmopolitan có đa số thành phần chính là nước ép trái nam việt quất, nước cốt chanh, rượu vodka và Cointreau cùng 1 chút vỏ cam để tạo mùi hương tự nhiên. Cả thảy tạo bắt buộc mùi vị thoải mái không quá ngọt cũng không chua. Đợi gì nữa mà không thử điều chế rượu Cosmopolitan ngay bay giờ!

Một vài thành phần vật liệu gồm có:

20ml cocktail Cointreau, 15ml nước vắt chanh,, 40ml rượu vodka, 30ml nước ép việt quất.

Thực hành đơn giản qua bằng phương pháp: cho cả thảy phần lớn nguyên vật liệu trên hễ bình shaker và lắc đều với đá lạnh.

Trình bày bằng tách Martini lạnh sẵn (cho mỗi khi tủ lạnh hoặc được pha chế lạnh bằng đá trước lúc pha) và một lát cam rồi cho hỗn hợp từ shaker ra ly.

Trong phương pháp cách làm cocktail Cosmopolitan, bạn cũng có thể thay thế nước ép chanh bằng nước chanh (lime juice) nhưng bạn phải chắc rằng chính mình chắc là kiểm soát được độ chua vừa vặn nha!

Điều chế hơi tốt không nhiều công phu nhưng để chắc là dần thành 1 Chuyên gia pha chế đồ uống có cồn thực thụ và sản xuất phần đông loại rượu quyến rũ khác như Manhattan, Martini, Mojito, … thông qua 1 chương trình học phương pháp làm Người pha chế cocktail TP. Hồ Chí Minh để hoàn thiện sự khéo léo giúp bạn trở nên Người pha chế rượu - một ngành nghề “siêu hot” của thanh thiếu niên, cho buộc phải hãy tham dự để đáp ứng say đắm bạn nhé!

Views: 402 | Added by: tranvanphuc385 | Tags: Cocktail | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar