Home » 2018 » April » 26 » Menu các loại trà sữa ngon được yêu thích nhất tại TPHCM
7:43 AM
Menu các loại trà sữa ngon được yêu thích nhất tại TPHCM

 

Nếu ngày xưa trà sữa truyền thống chỉ đơn giản có trà, sữa và trân châu thì ngày nay thức uống này có phần hấp dẫn hơn rất nhiều với các loại thạch trái cây, thạch phô mai, hạt thủy tinh hay pudding… tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn dành cho bạn.

Cho đến thời điểm hiện tại, vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật, không chỉ là thức uống quen thuộc, trà sữa còn là thức uống gây nghiện được hầu hết mọi người, nhất là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng yêu thích. Trong đó, ngoài loại trà sữa truyền thống, thức uống này được biến tấu mới mẻ thành rất nhiều món khác nhau nhất là ở tại TPHCM. Cùng tham khảo menu các loại trà sữa ngay dưới đây!

Những loại trà sữa nào đang được yêu thích tại Sài Gòn? Ảnh: Internet

Trà sữa sủi bọt

Có nguồn gốc từ Đài Loan, đây là thức uống đặc biệt được yêu thích bởi lớp bọt sữa ở bên trên. Đặc trưng của món thức uống này là nguyên liệu khá đơn giản gồm trà và sữa, bạn có thể chọn trà xanh, trà olong hay hồng trà tùy theo sở thích của mình. Không chỉ ngon, trà sữa sủi bọt còn có hình thức thú vị, bắt mắt được giới trẻ ưa chuộng và đón nhận như một trào lưu.

Trà sữa trái cây túi lọc

Biến tấu ấn tượng không kém loại trà sữa sủi bọt phải kể đến trà sữa trái cây túi vải lọc. Thức uống này cũng có cách làm khá đơn giản, sử dụng trà trái cây túi lọc pha với sữa và đá là được.

Trà sữa khúc bạch

Chè khúc bạch thì đã quá nổi tiếng rồi vậy bạn đã từng nghe trà sữa khúc bạch chưa? Sự kết hợp giữa trà sữa và món chè trứ danh này có vị ra sao nhỉ? Vị thơm ngon của trà sữa sẽ hòa quyện cùng vị béo đặc trưng của khúc bạch đã khiến thức uống này trở thành món gây nghiện đối với nhiều người.

Trà sữa thạch phô mai

Đây là món trà sữa cực kì quen thuộc với các tín đồ trà sữa, vì vậy không cần phải bàn đến độ ngon của nó. Loại trà sữa miễn chê này được yêu thích bởi hương vị ngọt ngào của trà sữa kết hợp với vị béo cực ngon của phô mai và vị dai dai của thạch rau câu.

Trà sữa Thái

Cũng là một trong những loại trà sữa được yêu thích không hề kém trà sữa thạch phô mai, trà sữa Thái từng trở thành cơn bão cực hot trong một thời gian dài tại Sài Gòn. Trà sữa Thái có 2 loại phổ biến: Trà sữa Thái xanh, trà sữa Thái đỏ với hương vị đậm đà, vừa thơm vừa béo sẽ làm bạn nghiện ngay từ lần đầu tiên thưởng thức nó.

Trà sữa thạch củ năng

Khi nhắc đến tên các loại trà sữa ngon thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua loại trà sữa thạch củ năng. Hẳn là ít ai nghĩ rằng trà sữa khi kết hợp với thạch củ năng lại có thể ngon đến vậy, không chỉ ngọt mát tuyệt vời của vị trà sữa mà vị dai, dẻo của thạch củ năng cũng thu hút không kém.

Hút một hơi trà sữa thật sâu cùng các loại thạch, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Ảnh: Internet

Hồng trà sữa phô mai

Tương tự như trà sữa thạch phô mai, hồng trà sữa phô mai cũng là một trong những thức uống có khả năng gây nghiện cao cho giới trẻ với hương vị đậm đà và vị béo vừa phải. Ngoài mùi thơm cơ bản từ trà, bạn có thể cho thêm các loại hương trái cây khác nhau như dâu, cam, kiwi, táo, nho... để tăng thêm sức hấp dẫn cho thức uống này.

Lục trà sữa mật ong

Là sự lựa chọn ưa thích của các khách hàng hảo ngọt, lục trà sữa mật ong chính là thức uống được nhiều người hiện nay ưa chuộng. Tương tự như hồng trà sữa, bạn có thể mix thêm các loại hương trà sữa để thay đổi khẩu vị cho thức uống này.

Trà sữa thập cẩm

Thưởng thức trà sữa, bạn có thể lựa chọn 1 – 2 loại topping phù hợp với khẩu vị của mình, tuy nhiên đối với trà sữa thập cẩm, bạn sẽ được thưởng thức cùng lúc rất nhiều loại topping khác nhau như: trân châu trắng, trân châu đen, thạch trái cây, thạch củ năng, bánh flan trứng, phô mai tươi… Thức uống này rất phù hợp cho những bạn trẻ có niềm đam mê với topping.

Như vậy, ở trên là danh sách các loại trà sữa ngon ở TPHCM được ưa chuộng hiện nay, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn ra những thức uống phù hợp nhất để bổ sung vào menu quán trà sữa của mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Nếu các bạn muốn biết các loại trà để pha trà sữa ngon thì có thể tham khảo thêm nhé

Attachments: Image 1
Category: Đào tạo pha chế | Views: 553 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0