Home » 2018 » March » 22 » Strongbow là gì? Vì sao giới trẻ lại thích uống strongbow?
10:29 AM
Strongbow là gì? Vì sao giới trẻ lại thích uống strongbow?

Strongbow là loại thức uống lên men tự nhiên từ táo. Strongbow không phải là rượu cũng không phải là bia. Vậy Strongbow là gì mà hương vị thường không gắt như bia rượu,đằm dịu, chua chua, ngọt ngọt và dễ uống?

Hơn một năm trở lại đây, Strongbow trở thành cái tên rất “hot” trong thế giới đồ uống. Những buổi tiệc, đặc biệt tiệc tại văn phòng, tiệc dành cho phụ nữ, tiệc dành cho giới trẻ không thể thiếu những chai Strongbow mát lạnh. Cùng tìm hiểu Strongbow là gì? Strongbow là bia hay là rượu? Những hương vị Strongbow nào đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay?


Strongbow là thức uống đang được giới trẻ yêu thích (Ảnh internet)

Nước trái cây lên men – thức uống lâu đời nhất thế giới

Nước lên men, cụ thể hơn là nước trái cây lên men là một trong những loại thức uống có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Cũng giống như rượu vang, nước trái cây lên men được ra đời bằng cách dùng hoa quả tươi và phương pháp lên men tự nhiên. Công việc này bắt đầu bằng việc mang hoa quả đi ép sau đó lên men phần nước ép thu được đến khi vị men thuần khiết xuất hiện. Những gì thu được sẽ mang đi lọc và trung hòa hương vị ngọt, chua để ra sản phẩm hoàn thiện nhất.

Có rất nhiều loại trái cây được sử dụng để lên men nhưng trong đó táo vẫn được sử dụng phổ biến nhất với tên gọi Apple Cider. Sự kết hợp tuyệt vời của hương vị ngọt ngào, mùi thơm thoang thoảng, vị chua đậm nhưng không gắt của táo hay cả cảm giác bay bổng, say sưa là men mang lại khiến Apple Cider trở thành món thức uống không thể thiếu trong những cuộc vui của giới trẻ.

Strongbow là gì? Strongbow là rượu hay bia?

Như đã nói, Strongbow không phải là bia và càng không phải là rượu. Strongbow là một loại Cider được lên men từ táo. Tuy nhiên giới trẻ vẫn thường hay gọi là bia Strongbow vì cách thưởng thức, màu sắc, dư vị có phần giống bia hơn.


Strongbow là một loại Cider được lên men từ táo (Ảnh internet)

Strongbow hiện đang được giới trẻ rất yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nồng độ cồn của Strong rơi vào khoảng 4,5%, khá nhẹ hơn so với bia và rượu, ngay cả rượu vang (nồng độ cồn từ 8 – 14%). Càng kéo dài thời gian lên men thì nồng độ cồn càng tăng. Khi sử dụng Strongbow, người thưởng thức sẽ không dễ bị say, chính vì vậy vẫn giữ được sự tỉnh táo trong cuộc vui.

Các loại Strongbow thường gặp khiến giới trẻ thích thú

Ngoài hương bị táo nguyên bản và chủ đạo, Strongbow có nhiều hương vị bổ sung cũng như màu sắc khác nhau như Strongbow dâu, Strongbow honey (mật ong), Strongbow hương hoa

Tùy vào sở thích, người dùng có thể chọn cho mình hương vị phù hợp. Nếu những chai Strongbow nguyên bản đậm đà hương táo, vị chua quấn quýt lấy đầu lưỡi và có hậu vị chan chát thì Strongbow hương hoa lại mang đến cảm giác sảng khoái đến lạ chỉ với một ngụm nhỏ.

Strongbow dâu (Red Berries) lại là dòng thức uống có hương vị cầu kì nhất, hòa quyện hài hòa giữa lựu, mâm xôi, quả lý, dâu tây và táo. Chỉ mới nghe tên những loại trái cây này thôi bạn đã cảm thấy tuyệt vời rồi phải không nào?

Cũng chính vì Strongbow không dễ say, có nhiều màu sắc, hương vị khác nhau mà giới trẻ và phụ nữ rất thích uống Strongbow. Thậm chí không cần đến đá, chỉ cần ướp lạnh nguyên chai, hương vị nồng nàn, đậm đà của loại đồ uống này sẽ là tâm điểm của những cuộc vui bùng nổ. Uống Strongbow nguyên chai lại càng ngon, càng “chất”. Tiếng “keng” thích thú của mỗi lần cụng chai sẽ là cảm hứng để kết nối bạn bè, kết nối niềm vui trong những buổi tiệc.


Với phụ nữ, ngoài rượu vang độ cồn thấp, Strongbow là thức uống giúp bạn hạn chế say xỉn (Ảnh internet)

Strongbow thích hợp uống cùng hầu hết các món từ ngọt đến mặn. Đặc biệt dùng Strongbow với thịt nướng và các loại hải sản thì không còn gì tuyệt vời hơn. Tuy uống Strongbow khó say hơn so với rượu bia nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi có khả năng uống không tốt hoặc đang có những vấn đề vệ hệ tiêu hóa.

Sau khi đã biết chính xác Strongbow là gì, hương vị Strongbow như thế nào và những gì Strongbow mang lại, bạn đã sẵn sàng cùng bạn bè khui những chai Strongbow mát lạnh cho dịp tụ tập tới đây chưa? Nếu có thêm thời gian, bạn có thể nghiên cứu thêm những món thức uống khác được biến tấu từ Strongbow để chiêu đãi người thân, bạn bè trong các dịp đặc biệt nữa đấy!

Công việc phần nhiều áp lực, lo toan trong cuộc sống thời nay, dường như pub dần thành cứu cánh hoàn hảo cho người trẻ, địa điểm họ có thể nhâm nhi cốc cocktail, cười nói thả ga cùng bạn thân mà không cần phải câu nệ ý tứ, có thể nhún nhảy theo điệu nhạc mà không quá lớn như những quán bar ồn ào. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về mô hình quán pub nhé.

Views: 3835 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0