Home » 2016 » May » 13 » Cách làm sinh tố cam cà rốt giàu vitamin C
11:49 AM
Cách làm sinh tố cam cà rốt giàu vitamin C

Sinh tố cam cà rốt thơm ngon mát lạnh vừa giúp bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể sẽ là thức uống không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng.

Không chỉ là loại thức uống giải nhiệt trong ngày nóng, sinh tố cam cà rốt kết hợp giữa hai nguyên liệu giàu vitamin còn có nhiều tác dụng rất tốt đối với sức khỏe như làm đẹp da, giúp giảm cân, tăng cường sức đề kháng,…Cách pha chế sinh tố cam cà rốt dưới đây sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà nhiều chị em rất yêu thích đấy.

Sinh tố cam cà rốt bổ sung vitamin tăng sức đề kháng

Nguyên liệu pha chế sinh tố cam cà rốt:

2 trái cam tươi

1 củ cà rốt

1 thìa sữa đặc có đường

1 hộp sữa chua

1 thìa mật ong

Đá bào

Thực hiện cách pha chế sinh tố cà rốt kết hợp với nước cam:

1/ Cam rửa sạch, bổ làm đôi sau đó thái lát vài miếng mỏng để trang trí, còn lại vắt lấy nước.

2/ Cà rốt gọt vỏ, đem rửa sạch và thái thành từng miếng nhỏ.

3/ Cho nước cốt cam, cà rốt, 1 hộp sữa chua, mật ong, sữa đặc vào máy xay sinh tố. Xay thật nhuyễn mịn cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Thử xem hương vị và độ ngọt đã vừa miệng chưa, nếu thích uống ngọt bạn có thể thếm sữa, đường thêm vào tùy thích.

4/ Cuối cùng, rót sinh tố ra ly rồi cho thêm đá bào vào tùy thích. Bạn có thể trang trí bên trên thành ly 1 lát cam thái mỏng cho đẹp mắt. Như vậy là bạn đã có thể thưởng thức ngay và luôn món sinh tố cam cà rốt vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng này rồi đấy! Nếu bạn muốn có một ly sinh tố cam cà rốt thật nguyên chất và không muốn dùng kèm đá bào thì hãy cho ly sinh tố vào ngăn mát tủ lạnh chừng vài tiếng rồi lấy ra và dùng nhé!

Chúc bạn ngon miệng với cách làm sinh tố cam cà rốt trên.

 

Views: 331 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar