Home » 2016 » November » 18 » Sinh tố quả mâm xôi ngọt thơm giàu vitamin
7:27 AM
Sinh tố quả mâm xôi ngọt thơm giàu vitamin

Buổi trưa nóng nực, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cách làm sinh tố quả mâm xôi thơm ngon, lạ miệng sau đây nhé.

Sinh tố quả mâm xôi thơm ngon, giàu dinh dưỡng chắc chắn vẫn còn nhiều chị em chưa biết. Đây là món sinh tố mới lạ, là sự kết hợp đặc biệt giữa những quả mâm xôi chín đỏ với nước chanh vàng thơm phức, tạo nên món thức uống vừa thơm ngon độc đáo mà vừa đẹp mắt và giàu dinh dưỡng, có tác dụng làm đẹp da cho phái nữ. Nào cùng xem công thức pha chế sinh tố đặc biệt này nhé.

hình ảnh sinh tố mâm xôi

Sinh tố quả mâm xôi thơm ngon, giàu dinh dưỡng chắc chắn vẫn còn nhiều chị em chưa biết.

Nguyên liệu làm sinh tố quả mâm xôi

  • 100gr mâm xôi
  • 4 quả chanh vàng
  • 1 chai nước cam đóng chai
  • Đường
  • Ly đá bi

Hướng dẫn pha chế sinh tố quả mâm xôi thơm ngon

  • Bước 1: Đầu tiên mâm xôi được rửa sạch, để ráo nước. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, chút đường vào và xay nhuyễn, lọc lấy nước, bỏ bã quả mâm xôi. Tùy theo khẩu vị của mình mà bạn có thể thêm hoặc bớt lượng đường.
  • Bước 2: Vắt 4 quả chanh vàng lấy nước cốt, bỏ hạt, lấy một chút nước cam đóng hộp, đem tất cả bỏ vào máy xay. Thêm chút đường và đá viên đem xay nhuyễn.
  • Bước 3: Xay nhuyễn tất cả hỗn hợp trong khoảng 2-3 phút. Khi nào thấy hỗn hợp sệt rất ngon, sánh mịn là đúng yêu cầu. Như vậy là bạn đã hoàn thành món sinh tố quả mâm xôi mát lạnh rồi. Khi dùng bạn có thể thêm hỗn hợp chanh và cam vào ly thủy tinh cao. Trang trí thêm một vài  lát chanh vào ly để trông đẹp mắt hơn.

Với cách làm sinh tố quả mâm xôi thơm ngon và giàu dinh dưỡng như trên, quả thật vô cùng đơn giản để bạn có ngay một ly sinh tố ngon lành và lạ miệng. Quả mâm xôi cũng không quá khó tìm, chiêu đãi cả gia đình món thức uống này chắc chắc không khí gia đình thêm phần tươi vui hơn. Ngoài sinh tố quả mâm xôi bạn còn có thể pha chế những loại sinh tố khác như sinh tố bơ, sinh tố xoài, đào, việt quất với sữa chua vani, sinh tố chuối và bơ đậu phộng…Tất cả đều rất tốt cho cơ thể và có tác dụng làm đẹp.

Chúc bạn thành công với cách làm sinh tố quả mâm xôi trên đây nhé! 

Kem nho chuỗi ngọc rượu vang là sự kết hợp giữa hương thơm thoang thoảng của rượu vang, vị kem ngọt ngào lấm tấm một chút lí đỏ chua chua làm món kem trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. ngay hôm nay hãy thừ cách làm Kem nho chuỗi ngọc rượu vang này nhé.

Views: 334 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0