Home » 2016 » April » 15 » Pha chế raspberry blush cocktail – cocktail mâm xôi
1:13 PM
Pha chế raspberry blush cocktail – cocktail mâm xôi

Với thế giới những loại cocktail thì Raspberry Blush Cocktail (cocktail mâm xôi) luôn được xem là loại cocktail tuyệt vời với màu sắc bắt mắt và hương vị ấn tượng. Bên cạnh đó, loại cocktail này còn được ví như hương vị đến từ thiên đường bởi sự hòa quyện kì diệu giữa quả mâm xôi, rượu gin và chiết xất hoa hồng.

Giờ thì học pha chế cocktail này ngay để thưởng thức và cảm nhận xem hương vị của loại cocktail này có đúng như mọi người vẫn nói không nhé!

hình ảnh cocktail raspberry blush

Raspberry Blush Cocktail là loại cocktail tuyệt vời với màu sắc bắt mắt và hương vị ấn tượng

Nguyên liệu:

- Rượu gin: 50ml

- Quả mâm sôi: 5 quả

- Nước ép vải thiều: 75ml

- Belvoir Raspberry & Rose Cordial: 15ml (nước ép mâm xôi và tinh chất hoa hồng). Nếu không tìm thấy loại này có thể sử dụng nước ép quả mâm xôi để thay thế.

Cách pha:

- Nếu bạn có shaker thì cho lần lượt tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị, thêm đá viên vào shaker rồi lắc đều. Lắc xong, rót cocktail ra ly, trang trí thêm cho ly cocktail với vài quả mâm xôi rồi thưởng thức.

- Còn trong trường hợp nhà không có shaker, bạn cho tất cả các nguyên liệu này vào lọ khuấy đều lên. Sau đó rót ra ly, thêm đá viên cho lạnh, trang trí tùy thích và thưởng thức nhé!

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu thì chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có thể pha chế được loại cocktail nổi tiếng Raspberry Blush Cocktail (cocktail mâm xôi) để thưởng thức ngay tai nhà mà không cần đi ra ngoài rồi nhé! Quá tuyệt!

Hãy chia sẻ cách pha chế cocktail mâm xôi với người thân, bạn bè để ai cũng pha chế được món cocktail tuyệt vời này và có thể trở thành chuyên gia pha chế của gia đình trong những dịp tiệc tùng, liên hoan của gia đình mình.

Views: 355 | Added by: tranvanphuc385 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar